รายการ | ระดับความคิดเห็น | ||||
5(มากที่สุด) | 4(มาก) | 3(ปานกลาง) | 2(น้อย) | 1(น้อยที่สุด) | |
คุณภาพในการให้บริการ | |||||
การติดต่อแจ้งซ่อม สะดวก รวดเร็ว /เจ้าหน้าที่ ให้บริการตรงตามเวลาที่นัดหมาย | |||||
ทักษะ / ความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุง | |||||
การให้คำแนะนำ | |||||
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด | คุณลักษณะของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | ||||
กิริยาวาจาสุภาพ เป็นมิตร และยิ้มแย้มแจ่มใส / มีจิตบริการ | |||||
การแต่งกายเหมาะสม |
วันที่ประเมิน